Category Archives: Biến tần

Giới thiệu về thương hiệu Biến tần Simphoenix và những điều cần biết

Thuong-hieu-bien-tan-simphoenix

Khi nói đến sản phẩm công nghệ dùng cho sản xuất, thì thương hiệu Biến tần Simphoenix đã không còn là cái tên xa lạ nữa. Thương hiệu Simphoenix đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này với sự đa dạng, tin cậy và hiệu suất vượt trội mà nó mang lại….

Các phương pháp điều khiển tốc độ động cơ 3 pha bằng biến tần

trang8

Chức năng cơ bản đầu tiên của biến tần là thay đổi tần số ngõ ra, từ đó điều khiển được tốc độ của động cơ điện không đồng bộ 3 pha, tần số ngõ ra biến tần có thể thay đổi tùy chỉnh từ 0  – tần số Max (biến tần Simphoenix có thể….

Phân loại điện trở xả và ứng dụng điện trở xả cho biến tần trong công nghiệp

Phân loại điện trở xả và ứng dụng điện trở xả cho biến tần trong công nghiệp

Điện trở xả cho biến tần là một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng điều khiển của biến tần, giúp cho biến tần không báo lỗi trong quá trình biến tần hoạt động và giảm tốc. Tuy nhiên, khi nhắc đến điện trở xả cho biến tần nhiều anh em vẫn còn….

Cách khắc phục sự cố: Các lỗi Biến tần thường gặp trong quá trình lắp đặt và sử dụng Biến Tần

cach-khac-phuc-su-co-cac-loi-bien-tan-thuong-gap-khi-lap-dat-va-su-dung-bien-tan-sieuthibientantpt

Biến tần đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh tốc độ của động cơ điện. Do nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan mà trong quá trình lắp đặt và sử dụng biến tần, bạn sẽ gặp phải một số lỗi Biến tần thường gặp như:”Tại sao khi bấm phím Run/Star trên….

Biến tần là gì? Nguyên lý hoạt động, ứng dụng và các điều cần lưu ý

Biến tần là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng của biến tần

Tự động hóa ngày càng trở nên phổ biến trong các ngành công nghiệp và sản xuất. Biến tần đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hoạt động của động cơ điện. Được biết đến với khả năng linh hoạt và hiệu suất cao, thiết bị này đã trở thành một phần….

Biến tần Nidec của nước nào? Các dòng biến tần Nidec – Control Techniques phổ biến

Biến Tần Nidec Control Techniques

1. Biến tần Nidec của nước nào? Biến tần Nidec hay còn là biến tần Control Technicques Tập đoàn NIDEC Nhật Bản được thành lập từ năm 1973, là tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới về các sản phẩm mô-tơ và sản phẩm công nghiệp hỗ trợ chế tạo động cơ công….

Biến tần 1 pha 220V ra 3 pha 380V, người mua hàng cần lưu ý những gì?

Biến tần 1 pha 220V ra 3 pha 380V

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại máy móc sử dụng động cơ 3 pha khá nhiều. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có điện 3 pha, đặc biệt là các hộ gia đình và các vùng nông thôn không có lưới điện 3 pha, nếu có thì chi phí để hạ trạm….

Biến tần INVT của nước nào? Các dòng biến tần INVT thông dụng

Biến tần INVT

1. Thương hiệu biến tần INVT của nước nào? INVT là một trong TOP các thương hiệu biến tần hàng đầu tại Trung Quốc, có trụ sở tại  Shenzhen Thẩm Quyến. INVT được thành lập vào năm 2002 chuyên sản xuất các sản phẩm AC servo, PLC, HMI, UPS, SVG, BPD, bộ điều khiển thang….

Các loại biến tần 5.5 kw giá tốt đáng mua nhất

Bien tan 5.5kW INVT GD20 3 pha 380V

Hiện nay, biến tần được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Vậy làm thế nào để chọn đúng biến tần 5.5kw vừa đảm bảo giá tốt vừa đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn? Để giải quyết vấn đề này Siêu Thị Biến Tần đã tổng hợp các dòng biến tần 5.5….

Tổng hợp biến tần 45kw giá tốt, chất lượng nhất

Biến tần 45kw simphoenix

Biến tần rất phổ biến trong cả lĩnh vực công nghiệp và dân dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp. Biến tần cho máy bơm nước, máy ép phun, băng tải, thiết bị nâng hạ, máy cán, hệ thống HVAC, máy trộn, quạt hút/đẩy, máy nén khí, máy ly tâm,…. Vậy biến tần….

0909 623 689
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon