Category Archives: Điện công nghiệp

Cảm biến áp suất là gì? Các loại cảm biến áp suất phổ biến

Cảm biến áp suất huba control 520

Cảm biến áp suất được sử dụng để đo áp suất trong đường ống chứa nước, khí, dầu,…. Tín hiệu này được đo và sau đó được gửi đến biến tần hoặc PLC để xử lý. Trên thị trường có nhiều loại cảm biến áp suất. Vậy, cảm biến áp suất là gì? Loại nào….

Điện trở xả là gì? Cách chọn điện trở xả cho biến tần

cách chọn điện trở xả cho biến tần

Bộ biến tần sẽ báo lỗi không hoạt động được khi biến tần lắp đặt cho một số ứng dụng tải có quán tính như máy ly tâm, cẩu trục, vận thăng, thang máy.v.v. Điện trở xả sẽ giải quyết được vấn đề này. Vậy điện trở xả là gì? Vai trò của việc lắp….

Quy trình lắp đặt tủ điện, thiết kế tủ điện công nghiệp cơ bản

thiết kế tủ điện công nghiệp

Thiết kế tủ điện công nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng góp phần tạo nên sự ổn định và an toàn cho hệ thống điện và máy móc. Tuy nhiên, quy trình lắp đặt tủ điện, thiết kế tủ điện công nghiệp chung thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Siêu Thị….

Rơ le nhiệt là gì? Rơ le nhiệt có tác dụng gì?

rơ le nhiệt để làm gìrơ le nhiệt để làm gì

Rơ le nhiệt được coi là công cụ đắc lực đảm bảo cho các thiết bị điện hoạt động ổn định, nhất là khi dòng điện quá tải, lên xuống thất thường. Vì vậy, nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn sử dụng rơ le nhiệt trong cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết….

Rơ le là gì? Rơ le dùng để làm gì? Phân loại, cấu tạo relay

relay là gì

Rơ le là gì? Nêu cấu tạo và nguyên lý làm việc của rơ le? Rơ le dùng để làm gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều kiến ​​thức về relay là gì nhé! Rơ le là gì? Relay là gì? Rơ le (relay) là một thiết bị chuyển mạch….

Thiết Bị Điện Công Nghiệp Tphcm chính hãng, bảo hành dài hạn

Cung cấp thiết bị điện công nghiệp

Thiết bị điện công nghiệp là một phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện đại. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp điện cho máy móc, thiết bị và hệ thống quy trình sản xuất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về thiết bị điện công nghiệp,….

Tủ điện biến tần là gì? Lắp tủ biến tần điều khiển theo yêu cầu

tủ điện biến tần điều khiển nhiệt độ

Trong thời đại công nghệ số, việc ứng dụng tủ điện biến tần vào quá trình sản xuất trở nên nhanh chóng và mạnh mẽ. Đứng trước nhu cầu này, chủ động trang bị tủ biến tần điều khiển tự động là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Tủ điện biến tần được….

0909 623 689
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon